Quần Thể Du Lịch Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng Thúc Đẩy Thị Trường Ấn Độ

Được coi là một trong những thị trường đầy tiềm năng trong tương lai cho Du lịch Đà Nẵng , quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, bao gồm khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Đà Nẵng, Khu nghỉ mát biển cao tầng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã vừa ký kết hợp tác cùng công ty IRIS Reps India nhằm mở rộng kinh doanh và kết nối với thị trường Ấn Độ.

Công ty IRIS Reps India do ông Sumit Banerji làm Chủ tịch, sẽ chịu trách nhiệm quảng bá Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana với các hoạt động chuyên môn bao gồm: hỗ trợ công tác Kinh doanh và Quản lý, đưa ra tư vấn về các kênh phân phối, kế hoạch Truyền thông – Tiếp thị cũng như thành lập Văn phòng đại diện của Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana tại Ấn Độ.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi đã và đang thực hiện các nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh nhằm tiếp cận với thị trường Ấn Độ. Việc thành lập Văn phòng đại diện tại Ấn Độ là bước đi tất yếu để quảng bá thương hiệu Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đến với thị trường hơn 1,3 tỷ dân này.”

“Từ lâu, quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng và Furama Resort Đà Nẵng cũng đã tham dự vào các hoạt động quảng bá du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến với Ấn Độ, tiêu biểu là tham gia Hội chợ triển lãm Du lịch – Lữ hành Quốc tế SATTE vào năm 2018. Ngoài ra, khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng còn vinh dự đón tiếp các đoàn FAM Trip từ Ấn Độ, tổ chức Tuần lễ Ẩm thực Ấn Độ và chương trình Giao lưu Ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng Cilantron tọa lạc tại khách sạn 5 sao Trident Hotel Gurgaon ở thủ đô New Delhi.”

Được biết, vào tháng 11/2018, Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind và Phu nhân đã thăm chính thức thành phố Đà Nẵng trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam kéo dài 3 ngày. Tại Cung Hội Nghị Quốc Tế Furama Resort Đà Nẵng đã diễn ra lễ tiếp đón và tiệc chiêu đãi trọng thể. Đây không chỉ là chuyến thăm cấp Nhà nước đầu tiên của Tổng thống Ram Nath Kovind tới Việt Nam mà còn là chuyến thăm đầu tiên đến khu vực châu Á kể từ khi ông nhậm chức Tổng thống vào tháng 7/2017. Tổng thống Ram Nath Kovind nhấn mạnh quan hệ hợp tác kinh tế – thương mại giữa Việt Nam – Ấn Độ trong những năm gần đây có những bước phát triển vượt bậc và không ngừng được củng cố và phát triển từng ngày. Thương mại song phương Việt Nam – Ấn Độ đã tăng 4 lần trong 8 năm qua từ mức 3,7 tỷ USD vào năm 2010 lên 12,8 tỷ USD vào năm 2017. Với đà tăng trưởng cao, xu thế hợp tác kinh tế – thương mại song phương này được mong đợi sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai.