Hỏi đáp cùng chuyên gia – Anh Nguyễn Trọng Hải (Trưởng phòng Kỹ thuật)

Q: Khách hàng của chúng muốn thể hiện mô hình bán sản phẩm trên “Chợ Nổi” – Cung Hội nghị ACC có thể bố trí khu vực phù hợp để thực hiện điều này được không?

A: Hoàn toàn khả thi. Tiêu chí của chúng tôi là luôn đồng hành cùng khách hàng khảo sát trước khi thực hiện sự kiện nhằm đưa ra sự tư vấn tốt nhất về bố trí không gian và sử dụng các thiết bị chuyên dụng, đảm bảo hiệu quả cao nhất về mặt hình ảnh và khả thi về mặt vận hành. Các nhà tổ chức sự kiện có thể thỏa sức sáng tạo, thực hiện các ý tưởng độc đáo trong không gian đa dạng của chúng tôi. 

Hội nghị Đại lý và Nhà phân phối 2018 – Nhà máy sản xuất bia Heineken Việt Nam

Q: Sự kiện của chúng tôi yêu cầu rất cao về mặt hiệu ứng hình ảnh, từ khâu đón khách tới phần trình diễn, biểu diễn trong bữa tiệc. Cung hội nghị ACC có thể hỗ trợ phát huy được điều này?

A: Chúng tôi có thể sắp xếp khu vực tiệc theo ý tưởng mà Quý khách hàng đề ra.  Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa ra lời tư vấn để khách hàng cân nhắc và lựa chọn, từ cách bố trí sân khấu, âm thanh ánh sáng, lối đi, khu vực lễ tân, màu sắc hoa cũng như những hiệu ứng phù hợp cho không gian trong nhà hoặc ngoài trời để gây ấn tượng với khách mời ngay khi đặt chân vào không gian tiệc.

Hội nghị Xe tải, Bus THACO 2018